AUSMEDIC ĐÓN TIẾP ĐỐI TÁC TRUNG QUỐC – MỞ RỘNG CÁNH CỬA HỢP TÁC
Ngày đăng: 10/09/2025
Trong suốt hành trình phát triển, Ausmedic luôn kiên định với sứ mệnh mang đến những sản phẩm từ yến sào chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe cộng đồng từ bên trong. Nhưng khát vọng của chúng tôi không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn mình ra thế giới, đưa giá trị Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
1. Tầm nhìn quốc tế - Nâng tầm thương hiệu yến sào Việt
Vào ngày 5/9/2025 vừa qua, Ausmedic vô cùng vinh dự đón tiếp các đối tác quan trọng đến từ Trung Quốc. Đây là một trong những thị trường tiềm năng và giàu truyền thống trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chuyến thăm này không chỉ là một sự kiện ngoại giao mà còn là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác phân phối và đưa sản phẩm của Ausmedic tiếp cận thị trường quốc tế đầy tiềm năng

2. Viên uống yến sào Ausmedic chinh phục thị trường Trung Quốc
Buổi gặp gỡ là dịp để Ausmedic và đối tác Trung Quốc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời khám phá cơ hội để viên uống yến sào Ausmedic tiếp cận người tiêu dùng tại đây trong tương lai gần. Sự quan tâm của các đối tác đã khẳng định chất lượng và tiềm năng của sản phẩm viên uống yến sào cao cấp từ Ausmedic, đặc biệt là dòng viên uống tiện lợi và hiệu quả.
Sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn và cam kết của Ausmedic trong việc xây dựng một thương hiệu có uy tín trên bản đồ toàn cầu. Chúng tôi tin rằng, với sự đổi mới không ngừng, nỗ lực và tinh thần cầu thị, Ausmedic sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình, đồng thời góp phần nâng cao giá trị và uy tín của sản phẩm chất lượng trên thị trường thế giới.

3. Ausmedic - Nâng cao sức khỏe, vươn tầm quốc tế
Với sự kiện đón tiếp đối tác Trung Quốc lần này, Ausmedic đã tạo ra một bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng thị trường, đặt nền móng cho những hợp tác bền vững và lâu dài. Chúng tôi luôn tin rằng, bằng sự tận tâm và chất lượng vượt trội, Ausmedic sẽ tiếp tục mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ yến sào đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới, khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu.

.jpg)