1. Phí vận chuyển:
-
Đối với khách hàng mua hàng thông qua các kênh trực tiếp của Anaphar (Website, Fanpage, Hotline, Zalo,..): Miễn phí ship 100% khi mua từ 1 sản phẩm trở lên.
-
Đối với khách hàng mua thông qua các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Amazon, Alibaba…): Phí ship sẽ theo chính sách của sàn.
-
Đối với Cộng tác viên được áp dụng tương tự như khách hàng mua thông qua các kênh trực tiếp: Miễn phí ship 100% khi mua từ 1 sản phẩm trở lên
-
Đối với Đại Lý Online: Miễn phí Ship 100% trên toàn quốc khi mua từ 06 hộp/ đơn hàng
2. Thời gian vận chuyển:
-
Áp dụng theo các khung thời gian của các đối tác vận chuyển của Anaphar, ước tính trung bình:
+ Đơn hàng nội thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng
+ Đơn hàng ở ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố và 5-6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn…
3. Chi phí đổi trả sản phẩm
-
Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, đóng nhầm hàng hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Công ty Anaphar sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm.
-
Đối với các lý do đổi trả khác: Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm gồm 2 chiều: chiều gởi sản phẩm cần đổi trả về AnaPhar và chiều đi từ AnaPhar gởi sản phẩm mới đến cho khách.
Ghi chú: Chi tiết điều kiện và quy trình đổi trả áp dụng theo chính sách đổi trả AnaPhar
4. Lưu ý
-
Công ty Anaphar có quyền từ chối đổi trả nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện đổi trả trong chính sách đổi trả của AnaPhar
-
Các sản phẩm thực phẩm chức năng là hàng đặc thù, vì vậy yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.
-
Chính sách này có thể thay đổi mà không cần thông báo trước. Khách hàng vui lòng cập nhật thông tin mới nhất tại trang web chính thức của công ty Anaphar.